Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Huyền ảo với biệt thự pháp về đêm

Vẫn mang trong mình phong cách đặc trưng kiến trúc pháp. Khi màn đêm buông xuống bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mê hồn của những ngôi biệt thự pháp dưới bàn tay của các KTS Aci Home. Nhẹ nhàng lãng mạng đậm chất tình yêu như trong titanic. Các bạn đùng nghĩ tôi nói xạo điều đấy đã được thể hiện qua các công trình biệt thự pháp nổi tiếng khắp tỉnh thành trong cả nước dưới bàn tay của KTS Aci Home.



Thấy chưa tôi nói đúng mà, đấy chỉ là 3 kiến trúc biệt thự pháp mà tôi đưa ra thôi còn rất nhiều công trình sẽ được cập nhật ở phần sau. Nhưng bạn đừng quên với thiết kế biệt thự pháp của các KTS Aci Home thì bạn sẽ trở thành một người đầy tình yêu khi màn đêm buông xuống dù bạn có khô cằn điến đâu. Và một vị doanh nhân thành đạt hoặc một vị nguyên thủ quốc gia khi bình mình lên.

Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Tòa Nhà A2 - Vinaconex 1, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét