Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Cùng ngắm kiến trúc biệt thự lâu đài pháp 3 tầng


Với kiến trúc đặc trung của mình các tòa biệt thự lâu đài pháp luôn gây được ấn tượng mạnh với người xem bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sa hoa theo năm tháng. Chúng tôi đội ngũ KTS ACIHOME đã đem thiết kế lâu đài kiến trúc pháp xây dụng lên những công trình khắc tỉnh thành của đất nước. KTS ACIHOME luôn làm việc hết mình với mong muốn đen lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế biệt thự pháp các KTS ACIHOME đã cho ra đời các bản thiết kế biệt thự lâu đài đẹp và đúng thông số kĩ thuật. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài kiến trúc pháp hàng đầu miền bắc, đến với ACIHOME bạn sẽ được chiêm ngưỡng những không gian kiến trúc hoàn hỏa chỉ có ở pháp mà còn hiện thực hóa trở thành chủ nhân của những biệt thự pháp cổ điển sang trọng, quý phái, tiện nghi, đẳng cấp. Các bạn chỉ cần đặt trọn niền tin vào ACIHOME, với sự năng động nhiệt tình và chuyên nghiệp các KTS ACIHOME từ việc lên ý tướng đến quá trình hoàn thiện ACIHOME bảm bảo sẽ làm hài lòng được tất cả khách hàng khó tính nhất. ACIHOME trân trọng gửi đến quý khách – Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng của pháp

Nhìn tổng quan công trình kiến trúc biệt thự 3 tần Pháp

Với từng chi tiết thiết kế mẫu biệt thự lâu đài Pháp do KTS Acihome luôn nổi bật với nét sang trong và quyền quý. Dựa trên phong cách sống và sinh hoạt hàng ngày của người Việt Nam, mà KTS Acihome đã khéo léo kết hợp tinh hoa kiến trúc lâu đài cổ điển sao cho phù hợp. Mang đến cho quý khách một cuộc sống tuyệt với nhất là tiêu chí làm việc của KTS Acihome

trực diện biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp

Từ xa tiến lại gần Biêt thự đã mê hoặc bao ánh nhìn với sự kiêu sa, vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rủ, hòa quyện với hơi thở của phong cách kiến trúc pháp. Để có được tất cả những điều này phải nhờ tới sự vận dụng thông minh và sáng tạo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các KTS cũng như sự ủng hộ lớn lao của chủ đầu tư.

nhìn từ xa biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách Pháp
Với kiến trúc đặc trưng của mình biệt thự được thiết kế với mái vòm trần, tông màu sáng làm chủ đạo và đậm cho phần mái, đường nét được trang trí bằng gỗ khẳng định đẳng cấp cho lâu đài. Nổi bật trên nền trắng vô cùng sang trọng và nổi bật giữa không gian cây xanh tươi mát, thoáng đãng, càng làm cho lâu đài hiện lên với một vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa. Phần tiền sảnh được thế kế như một hành lang điệm với thiết kế rộng rãi, kết hợp với 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh được trang trí hoa văn tinh xảo tạo nên cảm giác bề thế, quyền uy và vũng chãi cho lâu đài. Ẩn chữa trong đó là nét đỉnh cao trong bàn tay của KTS Acihome.
 
Sảnh chính biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp
 Kết hợp với sự am hiểu về phong thủy, KTS Acihome đã lựa chọn đặt đôi sư tử đá ngay trước khi vực cầu thang gắn liền với tiền sảnh. Sư tử đá là biểu tượng phong thủy để hòa giải sát khí đồng thời nó còn có tác dụng làm tăng thêm uy phong, tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà. Ngoài việc phô trương sự giàu có và quyền lực, đôi sử tử đá này còn có nhiệm vụ tránh tà, hòa giải sát khí, hóa giải vận hạn, đón may mắn, tài lộc cho gia chủ.
 
Biệt thự lâu đài 3 tầng Pháp nhìn từ trên cao
Với đặc trưng phong cách hoàng gia châu âu kiến trúc mái vòm hình bán nguyệt tạo nên một đẳng cấp riêng cho biệt thự 3 tầng Chất liệu đá xanh được sử dụng qua nhiều giai đoan lịch sử nhưng vào mỗi công trình luôn khẳng đinh được rõ nét cá tính khác biệt cho ngôi biệt thự. Đỉnh mái cao vút nói lên đời sống quý tộc đậm chất cho gia chủ..

Cận cảnh sảnh chính biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp
 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét