Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Biệt thự pháp trữ tình và mộng mơ

Tôi biết đến pháp qua các tạp chí, pháp lãng mạng và mơ mộng qua các câu văn. Tôi biết đến pháp trữ tình qua những căn biệt thự cổ điển, sinh hoạt hàng ngày của người dân pháp những nét đặc trưng được các kts vẽ nên trong những công trình biệt thự pháp

Có một lần vô tình anh gặp em 
Là lần đầu vô tình anh bối rối

Không phải tôi gặp cô gái pháp nào rồi bối rối đâu, bạn đừng hiểu nhầm.


mà tôi bối rối khi nhìn những kiến trúc biệt thự đẹp thế này


Lãng mạng và sang trọng


Hòa mình vào thiên nhiên


Trữ tình và mộng mơ


Đăng cấp không bao giờ thay đổi


Vậy làm sao bạn có thể sở hữu những ngôi biệt thự pháp như vậy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi những KTS giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, dù khó tính đến đâu, Aci Home cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ thiết kế:
Kiến trúc sư: Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055

Tòa Nhà A2 - Vinaconex 1, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét